จัดบรรยากาศที่เหมาะสม สอดคล้องกับความแตกต่างผู้เรียนเป็นรายบุคคล สามารถแก้ไขปัญหาการเรียนรู้ และสร้างแรงบันดาลใจส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียนให้เกิดกระบวนการคิด ทักษะชีวิต ทักษะการทำงาน ทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี และเป็นแบบอย่างที่ดีในการจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
ผลการประเมินความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนการสอน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 (2/2567)
บรรยากาศการการสอนวิชาฟิสิกส์โดยใช้กระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning: การสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry Process) (2/2567)
บรรยากาศการการสอนวิชาฟิสิกส์โดยใช้กระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning: การสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry Process) (1/2568)
ผลการประเมินความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนการสอน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 (1/2568)
การนิเทศการจัดการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
การนิเทศการจัดการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
การเป็นแบบอย่างที่ดี (เอกสารหลักฐานการเป็นที่ปรึกษา/พี่เลี้ยงให้คำแนะนำ ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวก ด้านการจัดการเรียนรู้)