1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน

        จัดบรรยากาศที่เหมาะสม สอดคล้องกับความแตกต่างผู้เรียนเป็นรายบุคคล สามารถแก้ไขปัญหาการเรียนรู้ และสร้างแรงบันดาลใจส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียนให้เกิดกระบวนการคิด ทักษะชีวิต ทักษะการทำงาน ทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี และเป็นแบบอย่างที่ดีในการจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน  

เอกสารหลักฐาน/ร่องรอยการจัดบรรยาการที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน

ผลการประเมินความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนการสอน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5-6

ผลการประเมินการจัดการเรียนการสอนรายวิชาวงจรไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5-5 (2-2566).pdf
ผลการประเมินการจัดการเรียนการสอนรายวิชาฟิสิกส์ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 (2-2566).pdf
ผลการประเมินการจัดการเรียนการสอนรายวิชาดิจิตอล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6-5 (1-67).pdf
ผลการประเมินการจัดการเรียนการสอนรายวิชาฟิสิกส์ 5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 (1-67).pdf

บรรยากาศการการสอนวิชาฟิสิกส์โดยใช้กระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning: การสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry Process)

การนิเทศการจัดการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

การเป็นแบบอย่างที่ดี (เอกสารหลักฐานการเป็นที่ปรึกษา/พี่เลี้ยงให้คำแนะนำ ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวก ด้านการจัดการเรียนรู้)