1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
วิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้และผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง นำไปจัดทำรายวิชาฟิสิกส์และจัดทำหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) ในรูปแบบแผนการจัดการเรียนรู้ โดยจัดทำเป็นแบบอย่างให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
โครงสร้างหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
และเทคโนโลยี
คำอธิบายรายวิชาเพิ่มเติม/โครงสร้างรายวิชาฟิสิกส์ 4 (ว30204) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
วิเคราะห์หลักสูตร/ความเชื่อมโยงมาตรฐานฯ วิชาฟิสิกส์ 4
วิเคราะห์หลักสูตร/ความเชื่อมโยงมาตรฐานฯ วิชาฟิสิกส์ 4
แผนการจัดการเรียนรู้ วิชาฟิสิกส์ 4 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
โครงสร้างหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
และเทคโนโลยี
คำอธิบายรายวิชาเพิ่มเติม/โครงสร้างรายวิชาฟิสิกส์ 5 (ว30205) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
วิเคราะห์หลักสูตร/ความเชื่อมโยงมาตรฐานฯ วิชาฟิสิกส์ 5
วิเคราะห์หลักสูตร/ความเชื่อมโยงมาตรฐานฯ วิชาฟิสิกส์ 5
แผนการจัดการเรียนรู้ วิชาฟิสิกส์ 5 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
การนิเทศการจัดการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
การนิเทศการจัดการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
การเป็นแบบอย่างที่ดี (เอกสารหลักฐานการเป็นที่ปรึกษา/พี่เลี้ยงให้คำแนะนำ ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวก ด้านการจัดการเรียนรู้)