1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้

       นำผลการเรียนรู้มาศึกษาวิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน และนำมาพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น ในรูปแบบวิจัยในชั้นเรียน และเผยแพร่ ในกลุ่มชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ 

เอกสารหลักฐาน/ร่องรอยการแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้

รายงานวิจัยในชั้นเรียน เรื่องการพัฒนาทักษะการคำนวณเรื่องไฟฟ้ากระแส ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

รายงานการวิจัยในชั้นเรียน เรื่องการพัฒนาทักษะการคำนวณเรื่องไฟฟ้ากระแส ด้วยเทคนิค KWDL 2-2566 (07).pdf
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้หน่วยที่ 2 เรื่องไฟฟ้ากระแส (2-2566).pdf

การเผยแพร่ผลงานชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่องไฟฟ้ากระแส วิชาฟิสิกส์ 4 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

แบบตอบรับการเผยแพร่ผลงานเรื่องไฟฟ้ากระแส โรงเรียนวัดป่าประดู่ จังหวัดระยอง.pdf
แบบตอบรับการเผยแพร่ผลงานเรื่องไฟฟ้ากระแส โรงเรียนคลองหาด จังหวัดสระแก้ว .pdf
แบบตอบรับการเผยแพร่ผลงานเรื่องไฟฟ้ากระแส โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี.pdf

ผลการประเมินสื่อการสอน/การจัดกิจกรรมการเรียนการสอน วิชาฟิสิกส์ 4 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

รายงานวิจัยในชั้นเรียน เรื่องการพัฒนาทักษะการเชื่อมโยงความรู้ โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการสืบเสาะหาความรู้กับการใช้บริบทเป็นฐาน เรื่องแม่เหล็กและไฟฟ้า รายวิชาฟิสิกส์ 5 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 

รายงานการวิจัยในชั้นเรียน เรื่องการพัฒนาทักษะการเชื่อมโยงความรู้ 1-2567.pdf
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องแม่เหล็กและไฟฟ้า ม.6 (1-2567).pdf

ผลการประเมินสื่อการสอน/การจัดกิจกรรมการเรียนการสอน วิชาฟิสิกส์ 5 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

การนิเทศการจัดการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

การเป็นแบบอย่างที่ดี (เอกสารหลักฐานการเป็นที่ปรึกษา/พี่เลี้ยงให้คำแนะนำ ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวก ด้านการจัดการเรียนรู้)