นำผลการเรียนรู้มาศึกษาวิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน และนำมาพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น ในรูปแบบวิจัยในชั้นเรียน และเผยแพร่ ในกลุ่มชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
รายงานวิจัยในชั้นเรียน เรื่องการพัฒนาทักษะการคำนวณเรื่องไฟฟ้ากระแส ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
การเผยแพร่ผลงานชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่องไฟฟ้ากระแส วิชาฟิสิกส์ 4 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
ผลการประเมินสื่อการสอน/การจัดกิจกรรมการเรียนการสอน วิชาฟิสิกส์ 4 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
รายงานวิจัยในชั้นเรียน/รายงานการใช้สื่อประกอบการวิจัย ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
ผลการประเมินสื่อการสอนการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน/ตัวอย่างสื่อ วิชาฟิสิกส์ 5 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
การเผยแพร่ผลงานชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่องกลศาสตร์ของไหล วิชาฟิสิกส์ 5 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
การนิเทศการจัดการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
การนิเทศการจัดการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
การเป็นแบบอย่างที่ดี (เอกสารหลักฐานการเป็นที่ปรึกษา/พี่เลี้ยงให้คำแนะนำ ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวก ด้านการจัดการเรียนรู้)