3.2 มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ

         ข้าพเจ้าเข้าร่วมกลุ่มพัฒนาวิชาชีพครูมีการร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กิจกรรมทางวิชาการ ในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) สร้างและพัฒนานวัตกรรมจากการเข้าร่วมในชุมชนการเรียนรู้  ตลอดจนนำนวัตกรรมจากการเข้าร่วมในชุมชนการเรียนรู้มาจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาผู้เรียน ซึ่งส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน เพื่อให้เกิดเป็นวัฒนธรรมองค์กร และสร้างนวัตกรรมจากการเข้าร่วมในชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ 

การร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กิจกรรมทางวิชาการ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

วัตกรรมจากการเข้าร่วม PLC

ชุดกิจกรรมการเรียนรู้หน่วยที่ 2 เรื่องไฟฟ้ากระแส (2-2566).pdf

รายงานสื่อการจัดการเรียนการสอน

รายงานผลการสร้างพัฒนาสื่อ นวัตกรรมการเรียนการสอน วิชาฟิสิกส์ 4 เทอม 2-2566.pdf

รายงานวิจัยในชั้นเรียน วิชาฟิสิกส์ 4 

รายงานการวิจัยในชั้นเรียน เรื่องการพัฒนาทักษะการคำนวณเรื่องไฟฟ้ากระแส ด้วยเทคนิค KWDL 2-2566 (07).pdf

การร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กิจกรรมทางวิชาการ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

นวัตกรรมจากการเข้าร่วม PLC

ชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องแม่เหล็กและไฟฟ้า ม.6 (1-2567).pdf

รายงานสื่อการจัดการเรียนการสอน

รายงานวิจัยในชั้นเรียน วิชาฟิสิกส์ 5 

การเป็นแบบอย่างที่ดี (เอกสารหลักฐานการเป็นที่ปรึกษา/พี่เลี้ยงให้คำแนะนำ ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวก ด้านการจัดการเรียนรู้)