1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้

     การพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผลอย่างหลากหลาย ประกอบด้วยแบบทดสอบ แบบประเมิน และแบบสังเกต 

เอกสารหลักฐาน/ร่องรอยการวัดและประเมินผลการเรียนรู้

ตัวอย่างการวัดและการประเมินด้วยกิจกรรมกลุ่มปฏิบัติการทางฟิสิกส์ เรื่องไฟฟ้ากระแส วิชาฟิสิกส์ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 

ตัวอย่างการวัดและประเมินปฏิบัติการทางฟิสิกส์ 2-2566.pdf

ตัวอย่างการวัดและการประเมินด้วยกิจกรรมกลุ่มปฏิบัติการทางฟิสิกส์ เรื่องแม่เหล็กและไฟฟ้า วิชาฟิสิกส์ 5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 

ตัวอย่างการวัดการประเมินผลปฏิบัติการทางฟิสิกส์ เรื่องกฎของฟาราเดย์ (1-2567).pdf

ตัวอย่างการวัดและการประเมินด้วยกิจกรรมกลุ่มปฏิบัติการทางฟิสิกส์ เรื่องของไหล วิชาฟิสิกส์ 5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 

การทดลองเรื่องความดัน แรงดึงผิว แรงพยุง.pdf

ตัวอย่างการวัดและการประเมิน Digital IC & Logic Gates วิชาดิจิตอล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/5

วงจรคอมบิเนชั่น ซีเควนเชียล.pdf
Digital IC.pdf

ตัวอย่างผลงานการประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันเรื่องไฟฟ้าสถิต วิชาฟิสิกส์ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/2

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3

ตัวอย่างผลงานการประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันเรื่องแม่เหล็กและไฟฟ้า วิชาฟิสิกส์ 5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/1

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/2

ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/3

การนิเทศการจัดการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

การเป็นแบบอย่างที่ดี (เอกสารหลักฐานการเป็นที่ปรึกษา/พี่เลี้ยงให้คำแนะนำ ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวก ด้านการจัดการเรียนรู้)