ริเริ่มสร้างและพัฒนาสื่อ นวัตกรรมให้สอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อแก้ไขปัญหาการเชื่อมโยงความรู้ทางทฤษฎีสู่การคำนวณที่เป็นลำดับขั้นตอน และแก้ปัญหาการเชื่อมโยงทฤษฎีความรู้ทางวิชาฟิสิกส์สู่สถานการณ์ในชีวิตประจำวัน โดยการพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ และเผยแพร่เอกสารชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่องไฟฟ้ากระแส ในการร่วมชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ และครูโรงเรียนอื่น ๆ
การพัฒนาสื่อนวัตกรรมประกอบการจัดการเรียนรู้ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
ตัวอย่างการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องไฟฟ้ากระแส ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ตัวอย่างสื่อประกอบการจัดการเรียนรู้ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
ผลการประเมินสื่อการสอน/นวัตกรรมการจัดการเรียนการสอน วิชาฟิสิกส์ 4 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
การพัฒนาสื่อนวัตกรรมประกอบการจัดการเรียนรู้ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
ตัวอย่างการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องกลศาสตร์ของไหล ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องกลศาสตร์ของไหล ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
ตัวอย่างสื่อประกอบการจัดการเรียนรู้ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
ผลการประเมินสื่อการสอน/นวัตกรรมการจัดการเรียนการสอน วิชาฟิสิกส์ 5 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
การนิเทศการจัดการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
การนิเทศการจัดการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
การเป็นแบบอย่างที่ดี (เอกสารหลักฐานการเป็นที่ปรึกษา/พี่เลี้ยงให้คำแนะนำ ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวก ด้านการจัดการเรียนรู้)