1.4 สร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี แหล่งเรียนรู้

       ริเริ่มสร้างและพัฒนาสื่อ นวัตกรรมให้สอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อแก้ไขปัญหาการเชื่อมโยงความรู้ทางทฤษฎีสู่การคำนวณที่เป็นลำดับขั้นตอน และแก้ปัญหาการเชื่อมโยงทฤษฎีความรู้ทางวิชาฟิสิกส์สู่สถานการณ์ในชีวิตประจำวัน โดยการพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ และเผยแพร่เอกสารชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่องไฟฟ้ากระแส ในการร่วมชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ และครูโรงเรียนอื่น ๆ 

เอกสารหลักฐาน/ร่องรอยสร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี แหล่งเรียนรู้

การพัฒนาสื่อนวัตกรรมประกอบการจัดการเรียนรู้ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

รายงานผลการสร้างพัฒนาสื่อ นวัตกรรมการเรียนการสอน วิชาฟิสิกส์ 4 เทอม 2-2566.pdf
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้หน่วยที่ 2 เรื่องไฟฟ้ากระแส (2-2566).pdf
แบบตอบรับการเผยแพร่ผลงานเรื่องไฟฟ้ากระแส โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี.pdf

ตัวอย่างการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องไฟฟ้ากระแส ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

ตัวอย่างการใช้สื่อชุดกิจกรรมการเรียนรู้ไฟฟ้ากระแส นักเรียนชั้นม.5-1.pdf
ตัวอย่างการใช้สื่อชุดกิจกรรมการเรียนรู้ไฟฟ้ากระแส นักเรียนชั้นม.5-2.pdf
ตัวอย่างการใช้สื่อชุดกิจกรรมการเรียนรู้ไฟฟ้ากระแส นักเรียนชั้นม.5-3.pdf

ตัวอย่างสื่อประกอบการจัดการเรียนรู้ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

เอกสารประกอบการสอนเรื่องพลังงานทดแทน (2-2566).pdf
การพัฒนาสื่อ เครื่องหั่นอเนกประสงค์.mp4

ผลการประเมินสื่อการสอน/นวัตกรรมการจัดการเรียนการสอน วิชาฟิสิกส์ 4 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

การพัฒนาสื่อนวัตกรรมประกอบการจัดการเรียนรู้ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

รายงานผลการสร้างพัฒนาสื่อ นวัตกรรมการเรียนการสอน วิชาฟิสิกส์ 5 เทอม 1-2567.pdf
ชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องแม่เหล็กและไฟฟ้า ม.6 (1-2567).pdf

ตัวอย่างสื่อประกอบการจัดการเรียนรู้ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

สื่อหน่วยที่ 1 เรื่องไฟฟ้า 3 เฟส -หม้อแปลงไฟฟ้า.pdf
สื่อหน่วยที่ 1 กระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำ emf.pdf
สื่อหน่วยที่ 1 เรื่องไฟฟ้ากระแสสลับ .pdf
สื่อการสอนหน่วยที่ 2 เรื่องความร้อนและแก๊ส ชุด1.pdf
สื่อหน่วยที่ 2 เรื่องแก๊สและแก๊สอุดมคติ ชุดที่ 2.pdf
สื่อหน่วยที่ 2 เรื่องทฤษฎีจลน์ของแก๊ส ชุดที่ 3.pdf

ผลการประเมินสื่อการสอน/นวัตกรรมการจัดการเรียนการสอน วิชาฟิสิกส์ 5 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

การนิเทศการจัดการเรียนการสอนวิชาฟิสิกส์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

การเป็นแบบอย่างที่ดี (เอกสารหลักฐานการเป็นที่ปรึกษา/พี่เลี้ยงให้คำแนะนำ ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวก ด้านการจัดการเรียนรู้)